ผู้จัดการฝ่ายขาย (Sales Manager) (สิงห์บุรี)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
วางแผน จัดการและพัฒนาสถานะของลูกค้า โดยทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า เพื่อหาโอกาสทางธุรกิจซึ่งจะช่วยเพิ่มการใช้จ่ายของลูกค้าที่ Makro  รวมถึงการเพิ่มรายได้และผลกำไรของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเน้นที่กลุ่มค้าปลีกอาหาร กลุ่มบริการอาหารและเครื่องดื่ม และกลุ่มการบริการ ทั้งยังต้องสอนงานให้พนักงานฝ่ายขาย เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้มั่นใจว่าการเข้าพบลูกค้านั้นสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังต้องดูแลเรื่องการพิจารณาหาลูกค้าประจำปี ดูแลเรื่องฐานข้อมูลลูกค้าและการจัดการข้อมูลผ่าน Sales Administration ประสานงานร่วมกับผู้ช่วยผู้จัดการสาขา เพื่อเพื่มการใช้จ่ายของลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแม็คโครและลูกค้า
 

คุณสมบัติ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ การตลาด เศรษฐศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง  กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 2-5 ปี ในการเป็นหัวหน้าส่วนการขายและการบริการลูกค้า การจัดการฐานข้อมูล ขององค์กรค้าปลีก หรือค้าส่ง
  • ลงรายละเอียดในงานที่รับผิดชอบ กล้าคิดกล้านำเสนอเมื่อพบว่าการทำงานมีปัญหาที่ต้องแก้ไข
  • สามารถปฏิบัติงาน 6 วัน/สัปดาห์  / สามารถขับรถยนต์ได้และมีใบขับขี่ 

ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่ : hrm114@cpaxtra.co.th,hrs48@cpaxtra.co.th
Line@ : @makrojob
Tel. 036-686710 ต่อ 104,105

Interested candidate, please send resume in Word Format with academic records and recent photo via APPLY NOW

SIAM MAKRO PUBLIC COMPANY LIMITED.
1468 Phatthanakan Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang, Bangkok 10250 Tel : 02-067-8999 Fax: 02-067-9888 Website: www.siammakro.co.th