สารจากคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร
ปี 2564 เป็นอีกปีที่บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) เผชิญกับความท้าทาย
จากภาวะเศรษฐกิจซบเซาจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบ
โดยตรงต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและผู้ลงทุน แม้ว่าการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจจะยังไม่มี
ทิศทางที่ชัดเจน ทว่าคณะกรรมการบริษัทและผู้บริหารยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของ
ธุรกิจค้าปลีกค้าส่งรวมถึงพื้นฐานการเติบโตของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ในปีที่ผ่านมา
บริษัทฯ จึงยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจบนพื้นฐานของความระมัดระวัง