Career

Job Vacancies - Lamai

Type
Branch

    ลักษณะงาน
    • ดำเนินการคีย์ข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบ OPL หรือ SuChaMa และบันทึกข้อมูลต่างๆในระบบคอมพิวเตอร์ให้ถูกต้อง
    • ตรวจสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆในสโตร์ ในการซ่อมบำรุงระบบ Hardware ในขั้นต้น
    • จัดพิมพ์รายงานสต็อกสินค้าให้ถูกต้อง
    • เข้าร่วมการเช็คสต็อกสินค้า
    • จัดทำป้ายราคาสินค้า และป้ายสินค้าที่ถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามกำหนดเวลาให้กับฝ่ายปฎิบัติการ
    • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย


    คุณสมบัติ
    • จบการศึกษาระดับ ปวส.คอมพิวเตอร์ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ตรงตามสายงานจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ 
    • ทำงานเป็นกะได้
    • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
    • มีทักษะในการสื่อสารที่ดี
    • มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ เช่น โปรแกรมMicrosoft Office


    ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่อีแมล์ hrm77@siammakro.co.th, hrs77@siammakro.co.th หรือติดต่อ  สอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล สาขา ละไม โทร 077- 969 280 ต่อ 104

line