ลักษณะงาน
- งานด้าน Payroll เช่น จัดทำเงินเดือนพนักงานภายในสาขา , ตรวจสอบ time attendance , ภาษี ,เงินสมทบต่างๆ , ประกันสังคม , กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- งานด้าน Recruit เช่น ดูแลการสรรหาพนักงานประจำสาขาในตำแหน่งระดับ Staff จนถึง Supervisor , ดูแลสอื่นที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างให้มีความเหมาะสม
- งานด้านสวัสดิการ เช่น ดูแลสวัสดิการพื้นฐานตามที่กฏหมายกำหนด อุปกรณ์เซฟตี้ ชุดฟอร์มพนักงาน ค่ารักษาพยาบาล การตรวจสุขภาพ ที่พักพนักงาน ประกันกลุ่ม ห้องอาหาร น้ำดื่ม ห้องน้ำ และกิจกรรมภายในต่างๆ
- งานอื่นๆ เช่น เข้าร่วมกับทางหน่วยงานราชการต่างๆ ในการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯกับหน่วยงานภายนอก , สนับสนุนงานต่างๆ ภายในสาขาตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- จบปริญญาตรีทุกสาขา
- มีประสบการณ์ HR อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
- ทัศนคติดี สามารถทำงานให้บริการได้
- มีความรู้งาน HRM และงาน payroll เป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในธุรกิจค้าปลีกจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ไม่ติดปัญหาการทำงาน 6 วัน/สัปดาห์
ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่ e-mail : jobs@siammakro.co.th หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานใหญ่ โทร 02-067-8148 , 02-067-8153