Career

Job Vacancies - Nan

Type
Zone
Branch

    ลักษณะงาน
    • รับและกระจายข่าวสารหรือข้อมูลที่ได้รับจาก Email,Fax,จดหมาย ให้กับแผนกต่างๆ ได้ทราบ 
    • จัดทำรายงานประจำวัน ประจำเดือน 
    • จัดเตรียมเอกสารเสนอเซ็นต์ให้กับ SGM.
    • จัดเก็บเอกสารต่างๆให้เป็นระเบียบ จัดทำเอกสารประชุมและรายงานการประชุม
    • ช่วยติดตามงานจากแผนกต่างๆ
    • ช่วยพิมพ์งาน พิมพ์ Email หรือช่วยเหลืองานด้านเอกสารให้กับแผนกต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ
    • แปลเอกสารหรือ Email ภาษาอังกฤษ ให้กับแผนกต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ
    • นัดหมายหรือรับนัดหมายผู้ที่จะติดต่อกับ SGM
    • ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายจาก SGM


    คุณสมบัติ
    • เพศ ชาย/หญิง วุฒิ ปริญญาตรีด้านเลขานุการหรือประชาสัมพันธ์ 
    • ใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนักงานได้ดี , มีทักษะในการทำงานเอกสารและงานประสานงาน
    • ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หรือหากมีประสบการณ์ด้านเลขานุการหรือประชาสัมพันธ์บ้างก็จะเป็นประโยชน์
    • สามารถอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษ


    ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่ อีแมล์ hrs103@siammakro.co.th  หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล 054-051155  # 104-105

line