ลักษณะงาน
- จัดทำใบคำสั่งซื้อของลูกค้า เพื่อส่งให้ฝ่ายจัดการสินค้าขาออกดำเนินการจัดเตรียมสินค้า
- ตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดคำสั่งซื้อในด้านชนิด ปริมาณ
- จัดทำรายงาน และตารางเกี่ยวกับการจัดการคำสั่งซื้อทั้งในด้านวันที่ เวลา และมูลค่า
- ออกเอกสารใบรับเงิน ใบลดหนี้ หรือเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ให้แก่ลูกค้า
- บริหารข้อมูลต่างๆ ที่ใช้ภายในแผนก เพื่อนำเสนอรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- ทำงานและวางแผนร่วมกับแผนกต่างๆ ภายในคลังสินค้า ในการจัดสินค้าตามวันที่และเวลาที่นัดหมายเพื่อทำการจัดส่ง
- ให้คำปรึกษา และดูแลอุปกรณ์อีเล็คทรอนิคส์ต่างๆ ภายในแผนก
- จัดเอกสารประกอบการทำงานอื่นๆ เช่น ใบโอนย้ายสินค้า ใบเบิกสินค้า
- รวบรวมข้อมูล ปัญหาในการทำงานและรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี / ปวส. หรือเทียบเท่า สาขาวิชาการบัญชี
- มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษเบื้องต้น
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ ระดับกลาง
- มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับคลังสินค้า อย่างน้อย 1 ปี
- มีความเข้าใจด้านบัญชีเบื้องต้น
- มีทักษะในการแก้ปัญหา ใช้หลักเหตุและผลในการทำงาน
- สามารถประสานงาน และสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างดี
- เน้นการใช้ข้อมูลในการตัดสินใจ
- มีความคิดสร้างสรรค์
- ยอมรับการเปลี่ยนแปลง
ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่อีแมล์ hrm75@siammakro.co.th, hrs75@siammakro.co.th หรือติดต่อ สอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล สาขา…ถลาง...โทร…076-688-300…ต่อ…104, 105…