ลักษณะงาน
- รับและกระจายข่าวสารหรือข้อมูลที่ได้รับจาก Email,FAX จดหมายให้กับแผนกต่างๆ
- จัดทำรายงานประจำวัน ประจำเดือน
- จัดเตรียมเอกสารเสนอเซ็นต์ให้กับ SGM
- จัดทำเอกสารประชุมและรายงานการประชุม
- ทำงานตามที่รับมอบจาก SGM
คุณสมบัติ
- เพศ หญิง (อายุ 23- 35 ปี )
- จบป.ตรี ทุกสาขา
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถอ่านเข้าใจภาษาอังกฤษได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่อีแมล์ hrm11@siammakro.co.th, hrs11@siammakro.co.th หรือติดต่อ สอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล สาขา……พิษณุโลก1……………………………….โทร………055-077051……………………………ต่อ………104,105………