สมัครงาน

ตำแหน่งงานว่าง - อุดมสุข

ประเภท
เขต
สาขา

ผู้จัดการฝ่ายบริหารฐานข้อมูลและบัญชี (Section Manager - Admin/ALC)

    หน้าที่ความรับผิดชอบ :
    • กำกับดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์และระบบในสโตร์ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ
    • กำกับดูแลเอกสารรายงานต่าง ๆ ที่สรุปจากระบบคอมพิวเตอร์ให้ถูกต้องแม่นยำ ตรงตามกำหนดเวลา
    • กำกับดูแลขั้นตอนการตรวจเช็คสต็อกประจำปีและการปรับสต็อก
    • กำกับดูแลสั่งการพนักงานในแผนก



    คุณสมบัติ
    • ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
    • ประสบการณ์(ปี) : 5 ปีขึ้นไป
    • มีประกอบด้านคอมพิวเตอร์อย่างน้อย 5 ปี หรือผ่านงานด้านการตรวจสอบคอมพิวเตอร์
    • มีทักษะในการวิเคราะห์, มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และติดต่อสื่อสาร
    • มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ดี
    • มีความละเอียดรอบคอบ

QR code