สมัครงาน

ตำแหน่งงานว่าง - เกาะสมุย

ประเภท
สาขา

Supervisor - Admin

    ลักษณะงาน

    1. ช่วยจัดเตรียมสรุปรายงานต่างๆ ณ สิ้นเดือน ส่งให้ฝ่ายบัญชีและการเงินสำนักงานใหญ่ รวมทั้งตรวจสอบการลงบันทึกด้านงบประมาณ 
    2. จัดทำงานความถูกต้องในการเบิกของภายใน, การจัดซื้อของใช้ในสโตร์ (ที่ไม่เกี่ยวกับสินค้าขาย) และดำเนินการ
    3. ชำระเงินตามขั้นตอนการจัดซื้อสินค้า Non-tradeให้ตรงตามแนวปฏิบัติของบริษัท
    4. ตรวจสอบความถูกต้องของการเบิกจ่ายเงินสดย่อยภายในสาขาและการจัดทำรายงานสรุปเงินสดย่อยของสาขา
    5. ตรวจสอบความถูกต้องของรายงานสรุปยอดขายประจำวัน 
    6. ตรวจสอบความถูกต้องของรายงานสรุปเงินนำส่งธนาคาร รวมทั้งเงินทอนหรือเงินเหรียญของสาขา
    7. ตรวจสอบความถูกต้องในการบันทึกรายการทรัพย์สินถาวรของสาขา และการตรวจสอบรายการอุปกรณ์และเครื่องใช้ในสำนักงาน
    8. ตรวจสอบรายงานสรุปการจัดเก็บรายได้อื่นๆ ของสาขา (Other Income) ที่นอกเหนือจากยอดขาย รวมทั้งค่าเช่าพื้นที่เช่า
    9. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
    10. ตรวจสอบยอดเงินโอน ค่าสินค้า
    11. ออกใบเสร็จรับเงิน Other Income

     

    คุณสมบัติ

    1. เพศชาย – หญิง 
    2. วุฒิการศึกษา ประกาศนียบัตรหรือปริญญาตรี สาขาบัญชี
    3. มีประสบการณ์ด้านบัญชีอย่างน้อย 3 ปี

     

    ส่งใบสมัครงาน (resume) มาได้ที่อีแมล์ hrm31@siammakro.co.th, hrs31@siammakro.co.th

    หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล สาขาเกาะสมุย  โทร.  077 – 960140  ต่อ  104