สมัครงาน

ตำแหน่งงานว่าง - ชุมแพ

ประเภท
เขต
สาขา

ALC Manager

    หน้าที่รับผิดชอบหลัก

    กำกับดูแล เครื่องและระบบคอมพิวเตอร์ในสโตร์ให้มีสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ  และกำกับดูแลรายงานต่างๆ ที่สรุปจากระบบคอมพิวเตอร์ให้ถูกต้องแม่นยำ ตรงตามกำหนดเวลา  รวมทั้งกำกับดูแลขั้นตอนการตรวจเช็คสต็อกประจำปีและการปรับสต็อก รวมทั้งกำกับดูแลสั่งการพนักงานในแผนก

    รายละเอียดหน้าที่ที่รับผิดชอบ

    Logistics and General Administration Function

    1. กำกับดูแล Hardware ในสโตร์ ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดี มีประสิทธิภาพ  รวมทั้งประสานงานกับ ISD สำนักงานใหญ่ หรือบริษัทที่ทำการบำรุงรักษาในเรื่องเกี่ยวกับการช่อมบำรุง Hardware
    2. กำกับดูแลเรื่องบำรุงรักษาเครื่อง PC รวมทั้งระบบคอมพิวเตอร์ ณ จุด POS และเครื่องชั่ง ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ
    3. กำกับดูแลการจัดทำรายงานสรุปต่างๆให้มีความถูกต้องแม่นยำตรงตามเวลา และสามารถนำไปแจกจ่ายให้กับผู้เกี่ยวข้องได้ทันตามเวลาที่กำหนด
    4. กำกับดูแลการทำ Gap Check ให้เป็นไปตามรอบระยะเวลาที่กำหนด รวมทั้งติดตามการพิมพ์ Gap Check Report ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 
    5. กำกับดูแลการพิมพ์ป้ายสินค้า, ป้ายราคาสินค้า ให้ทันตามเวลาที่กำหนด และถูกต้อง
    6. กำกับดูแลการสรุปรายงานยอดสูญเสียของทุกส่วนงาน ให้ถูกต้อง ตรงตามเวลา ก่อนที่จะส่งให้กับผู้จัดการทั่วไปสาขา
    7. ประสานและกำกับดูแลการปฏิบัติงานของบริษัทซ่อมบำรุงในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์เครื่องใช้คอมพิวเตอร์ ให้ใช้งานได้ดีเสมอ 
    8. กำกับดูแลความถูกต้องของรายงาน Stock Management และจัดทำสรุปให้กับผู้จัดการที่เกี่ยวข้อง
    9. กำกับดูแลการสรุปรายงาน MIS ประจำเดือนให้ถูกต้องครบถ้วน ตรงตามเวลา ก่อนส่งให้กับผู้จัดการทั่วไปสาขาและฝ่ายปฏิบัติการสำนักงานใหญ่
    10. จัดเก็บเอกสารหลักฐานที่จำเป็นไว้อย่างเป็นระบบ

    Audit Function

    1. กำกับดูแลให้การสุ่มตรวจขั้นตอนการปฏิบัติงานของแผนก Goods Receiving ร่วมกับ Internal Audit เป็นไปด้วยความถูกต้อง
    2. กำกับดูแลการดำเนินการเช็คสต็อกสินค้า Year-end และ Cycle Stock Take รวมทั้งกำกับดูแลการปรับสต็อกให้ถูกต้องรวดเร็วภายในกำหนดเวลา
    3. กำกับดูแลระบบและขั้นตอนการปฏิบัติงานในด้านสินค้าคงคลังของสโตร์ให้เป็นไปตามแนวปฏิบัติและนโยบายของบริษัทฯ

    Other Function

    1. ดำเนินการฝึกอบรมและจูงใจพนักงาน  ตรวจตติดตามและควบคุมกิจกรรมของพนักงานโดยผ่านการพัฒนาและดำเนินการตามแผนงานของพนักงาน, ประเมินผลการปฏิบัติงาน, สอนงานและให้คำปรึกษา
    2. ปฏิบัติหรือบริหารจัดการงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
    3. วางแผนตารางการทำงานของพนักงานในแผนก

    ทักษะที่ต้องการ

    การศึกษาและ/หรือประสบการณ์การทำงานที่ต้องการ

    1. ประกาศนียบัตรหรือปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์หรือเทคโนโลยีสารสนเทศ
    2. ควรมีประสบการณ์ด้านคอมพิวเตอร์อย่างน้อย 5 ปี 

    ความสามารถหลัก

    1. มีแรงจูงใจ
    2. กล้าตัดสินใจ
    3. ทำงานโดยมุ่งเน้นผลลัพธ์
    4. เป้าหมายและคน
    5. หนักแน่นและเป็นตัวอย่างที่ดี
    6. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน 
    7. ทำงานได้เป็นเวลานาน
    8. ใส่ใจในรายละเอียด
    9. สามารถทำงานเป็นกะได้
    10. มีทัศนคติเชิงบวก 
    11. ซื่อสัตย์และจงรักภักดี

    ความสามารถทางเทคนิค

    1. มีประสบการณ์อย่างน้อย 5  ปีในงานด้านคอมพิวเตอร์หรือเทคโนโลยีสารสนทศ  จากองค์กรธุรกิจประเภทค้าปลีก หรือซุปเปอร์มาร์เก็ต, หรือจากองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการมีทักษะในการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยม    
    2. มีความเป็นผู้นำ
    3. มีมนุษยสัมพันธ์ดี
    4. มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร
    5. ทักษะในการเจรจาต่อรอง
    6. มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์